Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Sao xúng xính áo váy tại LHP Venice

 LHP Venice, một trong những sự kiện được trông chờ nhất của nghệ thuật thứ bảy, là nơi tụ hội những ngôi sao điện ảnh nổi danh tài năng và xinh đẹp nhất. Hãy cùng Đẹp Online chiêm ngưỡng những bộ cánh nhóc và hấp dẫn của các "nàng thơ". 

 

 Có mặt tại sự kiện lớn lần này cô đào Elisa Sednaoui quyến rũ và nữ tính trong chiếc đầm lụa ba màu hồng đen và đỏ của Stella McCartney. 

 Joanne Froggatt tự tin sải bước tại thảm đỏ của LHP Venice lần thứ 70. 

 Scarlett Johansson khá giản dị và kín đáo tại buổi giới thiệu bộ phim mới nhất của cô tại LHP Venice tại Ý vừa qua. Cô diện chiếc áo kẻ ngang hiệu Sonia Rykiel, quần âu cạp cao Roland Mouret, và đôi giày “peep-toes” điệu đà của nhãn hiệu Roger Vivier. 

  

 Sandra Bullock – một cái tên được nhắc đến khá nhiều tại LHP lần này. Sandra khoe đôi vai trần gợi cảm cùng vóc dáng hấp dẫn trong mẫu thiết kế nằm trong BST Pre Spring 2014 của thương hiệu J. Mendel. Ngoại giả, cô còn khéo kéo kết hợp đôi hoãn hiệu Martin Katz, chiếc clutch da và giày cao gót cá tính hiệu Roger Vivier để có được một bộ cánh tuyệt mỹ. 

  

 Khác với Sandra Bullock – nữ diễn viên San Virginie Ledoyen lại mô tả sự tinh tế trong chiếc đầm dài phom rộng, tối giản nhưng cũng không kém phần gợi cảm. 

 tuồng như những mẫu thiết kế mang sắc hồng của nhà thiết kế Stella McCartney được rất nhiều cô đào chuộng. Sophie Kennedy Clark cũng không ngoại lệ. Cô chọn cho mình chiếc đầm dài bằng vải lụa mềm mại cùng đôi giày cao gót màu nude. 

  

 Martina Gedeck, Virginie Ledoyen và Carrie Fisher – ba nữ diễn viên xinh đẹp vinh dự được ngồi vào ghế ban giám khảo của LHP lần này. 

  

 Eva Riccobono có mặt từ rất sớm tại buổi lễ khai mặc. Cô nàng đáng được ghi điểm cộng khi chọn mẫu đầm ren sang trọng và đẳng cấp của mác Armani Privé. 

  

 Một lần nữa nàng thơ Eva Riccobono “xúng xính” trong chiếc đầm ren nhiều tầng hiệu Armani Privé. 

  

 Nếu như các cô đào Eva Riccobono, Chiara Ferragni, Scarlett Johansson,…xuất hiện lộng lẫy và cuộn trong những chiếc đầm dạ hội, thì Rebecca Hall không mấy cầu kì khi chọn mẫu jumpsuit họa tiết của nhà thiết kế Christopher Kane, đi kèm là đôi sandals ánh kim được rất nhiều giáo đồ thời trang yêu thích. 

  

 Virginie Ledoyen đã trở thành một nàng thơ mỏng mảnh, gợi cảm và hấp dẫn tại LHP Venice trong y phục của Chanel. 

  

 Nữ diễn viên Cristiana Capotondi chọn cách riêng để biểu lộ ngay trên thảm đỏ bằng một bộ đầm họa tiết bắt mắt của Valentino. 

  

 Vanessa Hessler “hở mà kín” trong bộ đầm ren màu đen được lót vải màu nude vô cùng gợi cảm. 

  

 Cô đào Eva Riccobono cùng chung ý tưởng với nữ diễn viên Cristiana Capotondi khi chọn họa tiết hoa làm điểm nhấn cho trang phục – đây là một trong những mẫu thiết kế mới nhất của nhà mốt Valentino. 

  

 Diane Kruger đậm chất “quý bà” với bộ đầm nhung tím hiệu Alberta Ferretti. 

  

 Khác với những cô đào còn lại, Gia Coppola khá “chuẩn” với bộ đầm ôm khoe dáng một cách tinh tế. Đây cũng là một trong những mẫu thiết kế mới nhất của Christopher Kane. 

  

 Vượt xa hơn cả trông đợi, diễn viên Gia Coppola mang đến cho báo giới và người ái mộ một ấn tượng mới mẻ và cá tính trong một bộ suit đậm chất menswear. 

  

 Giorgia Wurth cổ điển và thanh nhã trong chiếc đầm ôm bằng ren mang họa tiết hoa hồng thân thuộc. 

  

 Chiara Ferragni chưa bao giờ khiến các fan hâm mộ của cô phải hiềm nghi về độ “điệu đà” và tinh ý trong cách chọn lựa những bộ “độc nhất vô nhị” để xuất hiện tại một sự kiện lớn như thế này. 

  

 Có vẻ như Sarah Gadon rất được lòng báo giới bởi bộ đầm hồng nhạt cùng kiểu tóc, trang điểm nhẹ nhõm và lãng mạn. 

Bài: Nancy D 

Ảnh: Vogue, Chrissy Rutherford 

 Bạn ham mê thời trang, luôn cập nhật các tin tức và có cơ hội tham gia sự kiện xung quanh lĩnh vực này? Hãy gửi về cho chúng tôi những bộ ảnh phong cách của các ngôi sao mà bạn chụp được. Bài được chọn đăng sẽ hưởng nhuận bút theo quy định chung của tòa soạn. Mọi thông báo xin gửi đến   to chuc su kien chuyen nghiep 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More