Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Hotboy The Voice máu lửa bên cạnh vũ công bikini

 Hotboy Phạm Khánh Duy từng gây bão ở vòng giấu mặt đã có một đêm biểu diễn hoành tráng tại Vũng Tàu. 

 tổ chức sự kiện event 

Đầu tuần vừa qua, Hotboy của cuộc thi The Voice Phạm Khánh Duy  đã vinh diệu tham gia một sự kiện lớn tại Vũng Tàu với tư cách là ca sĩ khách mời đặc biệt. Nam ca thể diện y phục đơn giản nhưng đầy nam tính khi xuất hiện. Khánh Duy được coi như một phiên bản của Bùi Anh Tuấn mùa trước tiên bởi ngoại hình thư sinh, giọng hát đẹp và được đông đảo các fan nữ yêu mến.

Anh chàng cũng đượcmệnh danh là hot boy The Voice 2013 bởi anh chàng sở hữu khuân mặt điển trai cộng với giọng hát cũng như phong cách hết sức rét mướt. Anh cũng là thí sinh độc nhất được HLV cho ấn nút tự cứu mình trong vòng thi Đối đầu.

Hotboy The Voice diện y phục đơn giản và nam tính khuấy động chương trình

Nam ca sĩ nhảy và hát cực máu lửa khi có các vũ công bikini phụ họa

Khánh Duy là một trong số những yếu tố nổi trội của The Voice 2013 bên cạnh Hoàng Tôn, Hoàng Yến, Cát Tường...

Góp mặt trong chương trình, Khánh Duy tả ca khúc "When you say you loved me",  đây cũng chính là ca khúc giúp anh vượt qua vòng Giấu mặt của chương trình The Voice 2013. Sau đấy, nam ca sĩ đã thể hiện những ca khúc sôi động bên 2 vũ công nữ vô cùng bốc lửa. Phần biểu diễn sôi động của Khánh Duy đã khuấy động sân khấu và được khán giả ủng hộ nồng hậu.

Khánh Duy từng du học ở Mỹ 9 năm và là thạc sĩ quản trị kinh dinh. Hiện đang làm kinh dinh nhưng dường như máu nghệ thuật vốn âm ỉ trong lòng anh ngày một trở nên mạnh mẽ. Những ngày còn ở Mỹ, anh vẫn thường xách đàn đi lang thang phố phường, nghêu ngao cùng bạn bè. Lúc ấy âm nhạc hồn nhiên và rất kết nối. Còn hiện giờ, khi đến với The Voice, âm nhạc của anh đã mang thuộc tính chuyên nghiệp và san sẻ nhiều hơn.

Anh chàng sở hữu vẻ đẹp nam tính, chuẩn men, nhiều góc Khánh Duy khá giống với nam siêu mẫu Vĩnh Thụy

Anh từng du học ở Mỹ 9 năm và có máu kinh doanh lẫn nghệ thuật

Hotboy The Voice vui vẻ chụp cạnh fan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More