Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Hoa hậu Thu Hoài cùng "trai đẹp bị trục xuất" quảng bá du lịch Việt

 (HNMO) - Chàng trai bị trục xuất khỏi giang san Ả Rập vì quá đẹp trai – Omar Borkan Al Gala - sẽ đến Việt Nam dự sự kiện “Kết nối nước mơ” trong tháng 9 này. Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài sẽ đồng hành cùng Omar trong các hoạt động để truyền bá du lịch Việt Nam. 

 

Hoa hậu Thu Hoài sẽ đồng hành cùng Omar trong nhiều hoạt động truyền bá du lịch Việt Nam


Khi thông tin Omar đến Việt Nam tham dự sự kiện “Kết nối ước mơ” diễn ra từ ngày 11 đến 13-8 đã gây nên cơn sốt trong cư dân mạng. Là nhiếp ảnh gia và là người mẫu quốc tế, nhưng Omar chỉ thực sự biết đến khi thông báo anh chàng bị trục xuất khỏi đất nước Hồi giáo Ả Rập vì quá điển trai được đăng trên các báo quốc tế. Dù đến nay vẫn còn nhiều nghi vấn về việc Omar và hai chàng trai khác bị trục xuất nhưng rõ ràng khi thông báo này lan tràn trên mạng và hình ảnh của Omar được đăng tải trên nhiều dụng cụ truyền thông khiến cho anh chàng càng ngày càng lừng danh.

Sang Việt Nam lần này, Omar sẽ dự vào một số chương trình từ thiện và đặc biệt là sẽ xuất hiện trong chương trình “Kết nối ước mơ”. Trong sự kiện này, anh sẽ mặc áo dài Việt biểu diễn trên sàn catwalk. Được biết, NTK Việt Hùng sẽ là người đảm nhận vai trò thiết kế áo dài cho Omar. Chương trình “Kết nối ước mơ” còn có sự tham dự của nhiều ca sĩ Việt Nam như Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương, Noo Phước Thịnh…

Chàng trai Omar được cư dân mạng "phát sốt" giơi truyền thông đăng tin anh chàng bị trục xuất khỏi sơn hà Ả Rập vì quá đẹp trai


Ngày 29-8, BTC “Kết nối ước mơ” cho biết, đồng hành cùng chương trình lần này còn hậu Phu nhân người Việt thế giới Thu Hoài và Hoa hậu Việt Nam 2008 Trần Thị Thùy Dung.

Theo lịch trình của BTC, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài sẽ là gương mặt sao Việt đồng hành cùng Omar trong các hoạt động từ thiện tại Việt Nam cũng như tham gia đêm gala của chương trình “Kết nối ước mơ”. Để truyền bá hình ảnh một Việt Nam xinh đẹp, một thành thị Hồ Chí Minh năng động và phát triển bậc nhất châu Á, Hoa hậu Thu Hoài sẽ cùng Omar chụp một bộ ảnh ghi lại thắng cảnh đẹp tại thành thị. Đây là bộ ảnh độc nhất vô nhị Omar chụp tại Việt Nam trong thời gian tạm trú tại TP HCM.
 

Hoa hậu Thu Hoài được biết đến là một doanh nhân thành đạt với một gia đình hạnh phúc. Cô cũng có nhiều hoạt động xã hội được đánh giá cao
Hoa hậu Thùy Dung cũng dự một đôi hoạt động cùng Omar và Thu Hoài


BTC cho biết, việc mời Hoa hậu Thu Hoài tham dự đồng hành cùng chàng trai Omar gây sốt cộng đồng mạng, bởi Thu Hoài là một trong những người có nhiều hoạt động từ thiện, gắn kết cộng đồng trong thời kì qua.

Khi BTC chương trình “Kết nối ước mơ” đưa ra thông tin chính thức Hoa hậu Thu Hoài sẽ là người đồng hành cùng Omar tại Việt Nam, chàng người mẫu điển trai này cho biết đã tham khảo trên internet về Thu Hoài và anh rất huých khi được đồng hành cùng cô tại Việt Nam. Anh cũng đang háo hức về lịch trình sắp tới khi đến Việt Nam.

 

Chúng tôi là một cong ty su kien  chuyên nghiệp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More